Tổng đài IP là tổng đài nội bộ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bởi tổng đài sở hữu nhiều tính năng ưu việt, nhất là có thể trả lời tự động, chuyển hướng cuộc gọi, ghi âm, hỗ trợ fax… Từ đó giúp việc kết nối liên lạc, trao đổi thông tin giữa các phòng ban nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đó cũng là lý do mà tổng đài này ngày càng được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng trong thời đại công nghệ 4.0 này. 

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài IP trong thời đại 4.0?

Tổng đài nội bộ ip là gì?

Đây là tổng đài được triển khai trên nền tảng mạng internet và là xu thế chung của nhiều doanh nghiệp. Tổng đài nội bộ này không cần thi công đường dây riêng và sở hữu nhiều tính năng vượt trội như:

  • Gọi nội bộ miễn phí
  • Quản lý, cài đặt dễ dàng
  • Chuyển hướng cuộc gọi , có ghi âm
  • Hội thảo, hỗ trợ fax, báo cáo lịch sử cuộc gọi chi tiết. 
  • Tích hợp lời chào IVR đa cấp nên giúp doanh nghiệp nâng cao sự chuyên nghiệp hơn. 
  • Tích hợp với phần mềm CRM nên nâng cao giá trị dịch vụ chăm sóc khách hàng hơn. 

Các lý do doanh nghiệp nên lắp đặt tổng đài IP

Không phải ngẫu nhiên mà tổng đài IP được mệnh danh là giải pháp kết nối hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp. Nguyên nhân thực sự nằm ở những thế mạnh mà tổng đài này sở hữu. Nhất là khi tổng đài nội bộ ip luôn cập nhật các tính năng mới nên đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các doanh nghiệp hơn. 

Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài IP trong thời đại 4.0?

Cụ thể về những thế mạnh mà tổng đài IP sở hữu:

  • Khả năng mở rộng không giới hạn nên giúp nhu cầu trao đổi thông tin tăng cao. Vì tổng đài IP có kết nối với camera, chuông báo động, Video Conference… nên có thể mở rộng dễ dàng hơn.
  • Đáp ứng tùy chọn tính năng linh hoạt phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Ví dụ như bạn muốn tổng đài phát lời chào IVR đa cấp khi khách hàng gọi đến với thông tiếp để lại lời nhắn. Lúc này, yêu cầu của bạn sẽ được hướng dẫn qua email hoặc chuyển trực tiếp để bạn có thể cài đặt dễ dàng hơn. 
  • Tối ưu chi phí liên lạc so với hệ thống Analog khác. Theo đó, chỉ cần có mạng là các nhân viên có thể kết nối bất cứ khi nào và ở đâu. Doanh nghiệp cũng không cần chạy dây nên tiết kiệm chi phí hơn so với tổng đài Analog.
  • Quản lý vận hành lắp đặt tổng đài nội bộ IP đơn giản. Để sử dụng, nhân viên chỉ cần cắm vào là chạy mà không phải test số, tìm dò dây như công nghệ Analog. Ngoài ra, chỉ cần kết nối mạng là có thể sử dụng.
  • Chi phí bảo trì, bảo dưỡng tổng đài ip thấp vì chỉ cần thông qua mạng. 
  • Dễ xác định được tình trạng đường bưu điện khi có sự cố 
  • Tiết kiệm chi phí dịch chuyển, thay đổi vị trí sử dụng
  • Chi phí đầu tư thấp, chỉ cần bỏ ra chi phí cho điện thoại mà không cần phải mua dây. 
  • Sở hữu nhiều tính năng như chuyển hướng cuộc gọi, chặn cuộc gọi không mong muốn, ghi âm, hội thảo… Qua đó giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả làm việc và tạo sự uy tín tới khách hàng, đối tác hơn. 
Vì sao doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài IP trong thời đại 4.0?

Trên đây đã chia sẻ về các lý do doanh nghiệp nên lắp đặt tổng đài nội bộ ip. Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng chi phí lắp đặt thấp, tổng đài ip xứng đáng là hệ thống liên lạc tốt nhất hiện nay. Tin rằng, khi lắp đặt tổng đài này sẽ giúp tiến độ công việc của doanh nghiệp bạn được thực hiện liên tục và nâng cao sự chuyên nghiệp của mình hơn. 

Chuyên mục: CÔNG NGHỆ