Nước được sử dụng uống, nấu ăn, hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Quan trọng nhất là nguồn nước uống trực tiếp sẽ ảnh hưởng đến cơ thể con người, nếu chứa những thành phần không tốt, bất lợi. Sự phát triển của công nghệ lọc hiện nay, mang đến nhiều nguồn nước sạch, chứa khoáng chất có lợi chăm sóc sức khỏe.

Khi mua thiết bị lọc, bạn thường được quảng cáo về máy lọc nước ion kiềm tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, nước ion kiềm là gì? Thông tin về nước ion kiềm với nhiều người còn khá xa lạ. Bài viết dưới đây của locnuoc.store sẽ giúp bạn đọc hiểu cụ thể hơn về nước ion kiềm và hiệu quả thực sự với cơ thể con người.

Bản chất của nước ion kiềm và những tác động đến cơ thể con người

Có thể bạn sẽ được nghe nhắc đến khá nhiều: nước kiềm, ion kiềm, nước hydrogen rất tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không nhiều người hiểu rõ đặc trưng của nước ion kiềm là gì?

Công nghệ ion kiềm được nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học Nhật bản. Nước ion kiềm là nước được tạo ra từ quá trình điện phân, nước đi qua 2 điện cực và phân tách thành các ion H+ và OH-. Nước sẽ được thu ở điện cực âm với ion OH- và các khoáng chất vi lượng quan trọng. 

Nước ion kiềm đã được chứng minh lâm sàng về hiệu quả tác động tốt đến sức khỏe con người, có thể kể đến như:

  • Nước ion kiềm cải thiện hệ tiêu hóa, giảm dịch vị, dạ dày có nồng độ acid cao. Sử dụng nước ion kiềm trung hòa acid, từ đó giảm đau dạ dày, ợ chua, các vấn đề tiêu chảy, tăng khả năng tiêu hóa tốt.
  • Nước ion kiềm có kích thước phân tử siêu nhỏ 0.5 nanomet, giúp tăng cường khả năng hấp thu khoáng chất cho cơ thể. Chuyển hóa với nước ion kiềm và khoáng chất tốt hơn, bù khoáng siêu hiệu quả với người vận động thường xuyên.
  • Nước ion kiềm với khả năng thanh lọc cơ thể tốt, đào thải độc tố, rượu bia, thuốc lá. Tính khử gốc tự do của nước kiềm giúp nâng cao sức khỏe, giảm nguy cơ gây ung thư do thực phẩm có chứa gốc tự do, thuốc trừ sâu…
  • Nước ion kiềm được sử dụng để rửa hoa quả, trái cây… tăng cường bảo vệ sức khỏe con người.

Lưu ý chọn mua máy lọc nước ion kiềm cho gia đình

Với những tác động to lớn đến sức khỏe, máy lọc nước ion kiềm được nhiều người chọn trang bị cho nhà ở. Mua máy lọc nước ion kiềm hiện nay không khó, người tiêu dùng cần chú ý những điểm sau:

  • Tùy chất lượng nguồn nước đầu vào của gia đình có sạch, đạt chuẩn hay không mà chọn công nghệ lọc phù hợp. Hiện nay, 2 công nghệ lọc Nano và RO được đánh giá cao nhất phục vụ nước uống sinh hoạt. 
  • Với máy lọc RO cần chọn thiết bị tối thiểu có 5 lõi lọc, kết hợp lõi điện phân tăng cường, bổ sung hydrogen.
  • Máy lọc nước ion kiềm chính hãng của các thương hiệu lớn, có đầy đủ chứng nhận CO và CQ do nước sở tại cung cấp.

Máy lọc nước công nghệ Nano hoặc RO có trang bị thêm lõi lọc ion kiềm, bổ sung hydrogen có lợi cho cơ thể người. Nước ion kiềm sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, an toàn, thanh lọc cơ thể hiệu quả. Lưu ý, mua máy lọc nước ion kiềm chính hãng từ các thương hiệu lớn, lựa chọn thiết bị Nano hoặc RO tùy thuộc vào nguồn nước cấp ban đầu. Hy vọng thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ về nước ion kiềm và chọn thiết bị lọc nước phù hợp.

Locnuoc.Store

Hotline: 090 666 9000 – 1900 2296

Showroom Hà Nội: Số 45B Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội